Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Thay chân sạc, sửa iphone 5s lỗi hỏng chân sạc lấy ngay

Đối với một thiết bị điện tử nói chung và điện thoại di động thông minh nói riêng thì nguồn điện là phần không thể thiếu để thiết bị có thể hoạt động và pin chính là nguồn điện nuôi sống thiết bị trong khi phụ kiện giúp pin có điện đó chính là sạc pin.
 
Có thể nói từ khi chuẩn lightning được Apple giới thiệu thì vấn đề lỗi sạc pin rất hiếm khi xảy ra, khác hẳn so với các phiên bản iphone đời cũ hơn. Thế nhưng vẫn có khả năng do một vài nguyên nhân nào đó khiến Iphone 5s gặp vấn đề về sạc pin và lỗi chân sạc vì vậy tìm hiểu về những nguyên nhân này cũng là điều rất nên làm.
 
Iphone 5s là thế hệ iphone thứ 7 của Apple được ra mắt từ năm 2013 với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, nhẹ, một smartphone hoàn hảo thế nhưng sau gần 2 năm sử dụng, những lỗi phát sinh như lỗi chân sạc bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.
 



Như chúng ta đã biết, ở điện thoại di động thì chân sạc là cổng để sạc pin và cũng là cổng kết nối usb vì vậy với mật độ tiếp xúc hàng ngày như vậy cộng với 1 thiết kế hở dẫn đến chân sạc bị lỗi sau một thời gian dài sử dụng là điều khó thể tránh khỏi.
 
Nguyên nhân Iphone 5s lỗi chân sạc:
 
– Đầu tiên, một nguyên nhân rất phổ biến mà bạn phải kể đến chính là bụi bẩn bởi nếu sau một thời gian dài sử dụng máy trong môi trường nhiều bụi bẩn và không vệ sinh máy thường xuyên thì bụi sẽ bám lại chân sạc cản trở việc tiếp xúc giữa chân sạc với cáp sạc. Trong trường hợp này bạn nên sử dụng tăm bông có tẩm cồn để lau sạch bụi ở cổng sạc, nếu có thể bạn cũng có thể thổi khí áp suất mạnh vào cổng sạc để loại bụi bẩn.
 
– Dây sạc bị hỏng cũng là một nguyên nhân bạn nên lưu ý bởi có thể  việc nguồn điện không vào máy khi sạc là do sạc chứ không phải là do máy. Hãy sử dụng một sạc chính hãng của iPhone 5s khác thay thế và kiểm tra lại
 
– Việc iPhone không nhận sạc cũng có thể xảy ra khi iPhone 5s bị lỗi phần mềm. Lúc này, hãy kết nối iPhone với máy tính đã khởi động sẵn phần mềm iTunes và bắt đầu quá trình Restore.
 
– Trong trường hợp sau khi thực hiện toàn bộ những cách nêu trên mà vẫn không hiệu quả thì chắc chắn rằng lỗi nằm ở phần cứng mà rất có thể đó chính là chân sạc và lúc này, thay mới chân sạc là điều bạn nên làm.

Vietfones mobile là trung tâm có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Hơn thế nữa, tất cả linh kiện thay thế tại trung tâm đều đảm bảo hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, chế độ bảo hành chúng tôi còn luôn đảm bảo quyền và lợi ích tối đa cho khách hàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn vào mọi thời điểm ngay cả khi đã sửa chữa xong. Hãy đến với Vietfones mobile để sửa iphone 5s lỗi hỏng chân sạc và được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

1) Tiếp nhận:
Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua yahoo, facebook chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.

2) Kiểm tra:
Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa.

3) Sửa chữa:
Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, unlock một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy.

4) Bảo hành:
Máy được sửa chữa tại trung tâm nếu thay thế linh kiện thì được bảo hành 1 tháng, riêng máy unlock, mở mạng bằng code sẽ được bảo hành dịch vụ trọn đời.



Mọi vấn đề khác cần được hỗ trợ, quý khách muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét