Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Sửa iphone 5s lỗi sọc màn hình uy tín tại Hà Nội, Tp HCM

Iphone 5s bị lỗi sọc màn hình là hiện tượng mà trên màn hình xuất hiện những được kẻ sọc theo chiều dọc, chiều ngang hoặc sọc đen xen kẽ sọc trắng. Đây là một trong những lỗi rất khó chịu đối với người sử dụng bởi vì chất lượng màn hình rất xấu và họ không thể sử dụng cũng như đọc những thông tin quan trọng của điện thoại.

Trên thực  tế, lỗi màn hình iPhone 5s bị sọc là khá phổ biến. Nguyên nhân chủ yến dẫn đến hiện tượng này là do sự kết nối bị lỏng lẻo của cáp nối giữa bo mạch với màn hình, do đứt mạch hoặc hỏng ic quản lý hiển thị.

Biểu hiện của iphone 5s lỗi sọc màn hình:

- Màn hình xuất hiện các sọc nhiễu
- Các sọc đen xen kẽ các sọc trắng
- Sọc màn hình nhưng cảm ứng vẫn hoạt động tốt
- Màn hình bình thường rồi chuyển qua màn hình sọc, liệt cảm ứng.
Nếu màn hình iPhone 5s bị sọc, trước tiên người dùng thử tắt máy đi và khởi động lại. Bạn có thể lặp lại thao tác này vài lần vì đây cũng là một cách reset máy tạm thời. Nếu do các xung đột thì việc tắt máy và khởi động lại sẽ giúp đưa màn hình trở lại trạng thái bình thường.

Đối với trường hợp màn hình iPhone 5s xuất hiện các sọc nhưng cảm ứng không bị ảnh hưởng thì người dùng có thể tạm thời khắc phục bằng cách restore máy. Thực tế cho thấy hiện thượng trên hoàn toàn có thể bắt nguồn từ yếu tố liên quan đến phần mềm của máy. Thế hệ iPhone 5s là một ví dụ điển hình khi có hàng loạt phản hồi của khách hàng về hiện tượng sọc nhiễu xuất hiện ngang màn hình, hoặc trên các biểu tượng ứng dụng, hoặc ở bàn phím ảo.

Nếu người dùng vô ý làm rơi rồi máy xuất hiện các sọc trên màn hình thì có thể do bị lỏng socket. Trường hợp này người dùng có thể dùng tay đập nhẹ lên máy để tác động lên socket. Trong nhiều trường hợp đây là cách làm đơn giản nhưng mang lại kết quả không ngờ.

Khi đã thử các cách trên mà hiện tượng sọc màn hình không chấm dứt thì người dùng bắt buộc phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật để họ kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân và có hướng khắc phục hợp lý.



Nhằm giúp bạn có thể dễ dàng sửa iPhone 5s lỗi sọc màn hình cũng như các vấn đề khác, Vietfones mobile hỗ trợ đầy đủ các thao tác kiểm tra, sửa chữa, khắc phục sự cố theo một quy trình logic, thông minh, giúp bạn có thể hoàn toàn khắc phục mọi lỗi hỏng trên điện thoại của mình đồng thời đảm bảo hàng hóa chính hãng, chất lượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu và còn ngại một số vấn đề liên quan, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và có thể được giải đáp tận tường, kỹ càng mọi thông tin cần thiết.


Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét