Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Thay màn hình iphone 6 tại Hà Nội, Tp HCM lấy ngay, giá hợp lý

iPhone thế hệ thứ 8 ra mắt với màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn và thực hiện một cuộc lột xác hoàn toàn. Một bước ngoặt trong thiết kế của Apple vừa tinh tế, vừa sang trọng và thời thượng và những cải tiến đáng giá, chạy hệ điều hành iOS 8, để Tim Cook có thể tự hào tuyên bố, đây là chiếc iPhone đẹp nhất và mạnh mẽ từ trước đến nay mà Apple mang đến cho người dùng.
 
iPhone 6 trang bị màn hình Retina HD,độ phân giải 1334×750 px, mật độ điểm ảnh đạt 326 ppi, mang đến chất lượng hiển thị mịn màng, sắc nét, vượt trội hơn so với  những dòng cùng phân khúc giá. Thiết kế mới khiến iPhone 6 dễ dàng cầm nắm hơn, mang đến cảm giác tay tốt hơn cho người dùng.
 
Cũng như các siêu smartphone tại thời điểm hiện tại như lg G4, Samsung galaxy s6, galaxy S6 edge thì cấu trúc màn hình của Iphone 6 cũng thuộc dạng nguyên khối. Một bộ màn hình iphone 6 sẽ là một khối thống nhất bao gồm các lớp kính bảo vệ, lớp cảm ứng, lớp màn hình được gắn liền với nhau để tăng chất lượng quang học và giảm độ dày của cụm màn hình.
 
Mặc dù đã được ra mắt một thời gian thế nhưng Iphone 6 chưa gặp phải nhiều lỗi màn hình như các phiên bản iphone trước đó như lỗi sọc màn hình, lỗi liệt cảm ứng, lỗi màn hình xanh tuy vậy lại hay gặp phải lỗi mất đèn màn hình và những lỗi không thể tránh khỏi dẫn đến phải thay màn hình như rơi rớt, bị va đập mạnh và dính nước.
 



Vietfones mobile nhận thay màn hình iphone 6 lấy ngay tại Hà Nội và Tp HCM. Quá trình tháo màn hình iphone 6 để thay mới tại 92 thái hà cũng chỉ mất tầm 30 – 40 phút, các bạn có thể chờ lấy máy ngay.
 
Tại sao lại chọn Vietfones mobile khi bạn có Iphone 6 lỗi màn hình?
 
+ Giải pháp sửa chữa trung thực: Chỗ ngồi của khách hàng luôn gần với khu vực kỹ thuật nên có thể dễ dàng quan sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên.
 
+ Chi phí sửa chữa cạnh tranh: Mặc dù địa chỉ ở mặt đường 2 khu phố có chi phí cao ở Hà Nội, Tp HCM và luôn sử dụng linh kiện zin thế nhưng chúng tôi luôn cố gắng có một mức chí phí sửa chữa hợp lý nhất.
 
+ Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Cũng như mảng sửa điện thoại Samsung, Vietfones mobile cũng có riêng đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu về mảng sửa chữa iphone, ipad. Thêm vào đó kỹ thuật sửa chữa sẽ trực tiếp nhận máy, lắng nghe ý kiến của khách hàng nên việc xử lý lỗi cũng nhanh hơn là khi phải nhận máy qua một khâu lễ tân như mọi nơi khác.
 
+ Bảo quản máy cẩn thận trong quá trình sửa chữa.
 
Chúng tôi Cam kết:
 
– Thay màn hình Iphone 6 zin mới 100%
– Bảo hành 1 tháng sau khi thay mới (không bảo hành với những trường hợp bị rơi rớt bể màn hình, dính nước hoặc chất lỏng)
– Có đầy đủ phụ kiện để bảo vệ màn hình của bạn sau khi thay mới miếng dán màn hình, kính cường lực….
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
 
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)
 
Ngoài ra chúng tôi cũng xin hướng dẫn một số cách để bạn có thể dùng màn hình iphone 6 bền hơn:
 
– Tránh để màn hình chịu lực: hầu hết các trường hợp iPhone bị liệt cảm ứng, sọc cảm ứng hay điêm chết màn hình đều do người sử dụng đã vô tình tác động lực không nhỏ vào màn hình cảm ứng của iPhone làm cho phần cảm ứng không còn hoạt động tốt.
 
– Tránh để màn hình dính nước: Cho dù chỉ là một chút xíu hơi nước thôi, nhiều khi cũng gây ra hiện tượng loang màn hình, khiến màn hình bị ố rất khó chịu khi sử dụng.
 
– Nên sử dụng các phụ kiện bảo vệ màn hình: Bao da, dán màn hình chống xước, kính cường lực để đề phòng khi bị rơi vỡ thì sự cố hỏng màn hình cũng giảm rủi ro đi ít nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét