Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Sửa iphone 5 lỗi sạc pin lấy ngay trong ngày tại Hà Nội, Tp HCM

Vào một ngày đẹp trời, bạn bỗng nhận ra chiếc iPhone 5 của mình không thể sạc pin cho dù đã được cắm qua đêm hoặc trong một thời gian dài. Đừng quá lo lắng, một số mẹo dưới đây có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề này.



- Hãy chắc chắn là bạn đã sử dụng bộ sạc iphone 5 chính hãng của Apple, bạn cũng có thể thay thử bộ sạc khác để xác định nguyên nhân lỗi.

- Reset lại Iphone 5: Nhiều khi do lỗi phần mềm, xung đột ứng dụng, mã độc cũng có khả năng gây lỗi sạc pin. Để reset máy, từ màn hình chính, bạn chọn Settings/ General. Sau đó, bạn tìm đến mục Reset rồi chọn "Erase All Content and Settings". Tiếp đến bạn nhập mã PIN để xác thực (nếu có yêu cầu) và chờ đợi quá trình Reset trong một vài phút. Sau khi quá trình này hoàn tất, thiết bị của bạn sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Bên cạnh việc Reset máy, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình phương án Restore máy thông qua iTunes.

- Vệ sinh làm sạch chân sạc: Có thể sau một thời gian sử dụng thì chân sạc sẽ dính nhiều bụi bẩn dẫn đến kết nối kém hoặc không thể kết nối với cáp sạc khiến máy không sạc được.

- Thay pin mới: Nhiều trường hợp pin bị chai, bị phồng cũng ngăn cản việc sạc pin của điện thoại.


Ngoài một số nguyên nhân cơ bản được nêu phía trên, còn rất nhiều nguyên nhân khác có thể dẫn đến tình trạng iphone 5 lỗi sạc pin như: hỏng ic sạc, lỗi ic usb, chết ic nguồn... và những nguyên nhân thuộc phạm trù lỗi phần cứng thì các bạn có thể liên hệ Vietfones mobile để được tư vấn, kiểm tra miễn phí hoặc sửa chữa lấy ngay khi có nhu cầu.
Vietfones mobile là trung tâm sửa điện thoại iphone uy tín tại Hà Nội và TPHCM chuyên cung cấp các dịch vụ unlock, mở mạng, sửa lỗi phần cứng và phần mềm của điện thoại Iphone 5 ở Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện thoại và gần 3 năm kinh nghiệm chuyên sửa điện thoại iphone 5, chúng tôi tự hào luôn có thể tư vấn và giúp các bạn sửa iphone 5 lỗi sạc pin nhanh, uy tín và đảm bảo chất lượng nhất.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét