Pages

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thay màn hình iphone 4s tại Hà Nội, Tp HCM

Khi bạn nghĩ đến một chiếc điện thoại thông minh như iPhone, những chiếc máy tính bảng đa năng và tiện dụng như iPad, hay một hệ điều hành MacOS, bạn sẽ nghĩ đến Apple. Có thể bạn không biết, nhưng tất cả điều đó chỉ là một phần nhỏ trong những cống hiến vĩ đại mà Steve Jobs đã dành cho nhân loại. iPhone 4S chính là sản phẩm cuối cùng của Steve Jobs cùng với những con người tài năng ở Apple tạo ra, và ông có lẽ đã mãn nguyện khi được nhìn thấy nó ra mắt dưới sự trình bày của Tim Cook vào ngày 4/10, người mà ông tin tưởng bổ nhiệm sau khi rút khỏi Apple, trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 56 vào chiều ngày 5/10/2011.
 



Tôi là một thợ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp và tất nhiên tôi cũng sửa chữa iphone 4s. Tôi có thể dễ dàng liệt kê hàng loạt lỗi của iphone 4s sau một quá trình gần 4 năm cùng với các kỹ thuật tại Vietfones mobile đã gặp phải như iphone 4s lỗi wifi, lỗi loa, hỏng mic, lỗi sạc pin. v.v… Thế nhưng nếu các bạn hỏi tôi nếu không gặp rủi ro ngoài ý muốn thì iphone 4s gặp những lỗi gì thì rất khó trả lời. Iphone 4s không hề gặp nhiều lỗi xung đột phần mềm như những chiếc điện thoại Android, và nếu bạn không Jailbreak, không cài phần mềm lậu thì có thể nói lỗi phần mềm rất hiếm khi xảy ra trên iphone 4s. 

Về linh kiện, có thể nói đối với các điện thoại di dộng thì pin và màn hình là hai yếu tố hay gặp sự cố hỏng hóc thì ở Iphone 4s hoàn toàn không có chuyện tự nhiên hỏng pin hay hỏng màn hình. Phải trải qua một thời gian dài sử dụng hoặc sạc pin sai cách, chập cáp sạc dẫn đến chai và hỏng pin thì mới phải thay pin iphone 4s khác.
 
Về màn hình cũng vậy, không hề có chuyện xanh, sọc màn hình như iphone 5s hoặc tự nhiên màn hình bị hỏng. Phải chịu lực tác động mạnh hoặc dính chất lỏng, dính nước thì mới phải nói đến chuyện thay màn hình iphone 4s. Tất nhiên là nếu bạn thay màn hình không phải là zin thì vấn đề màn hình iphone 4s bị lỗi rất có thể xảy ra ví dụ như lỗi ố vàng màn hình do màn hình lô, không chính hãng gây ra.
 


Tại thời điểm hiện tại khi mà Iphone 6 plus đã ra mắt được 1 thời gian và Iphone 6s chuẩn bị được ra mắt thì giá của một chiếc iphone 4s cũng đã rẻ đi nhiều, đồng nghĩa giá màn hình iphone 4s cũng không còn quá cao như trước nữa. Vì vậy khi cần thay thế, nên ưu tiên lựa chọn màn hình zin là tối ưu nhất.
 


Bắt đầu mô hình sửa chữa chuyên nghiệp từ 2007, cùng năm với thế hệ iphone đầu tiên được ra mắt cho tới nay, Vietfones mobile với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động nói chung và sửa iphone 4s nói riêng đã dần trở thành một địa chỉ thay thế màn hình iphone uy tín và là một trong những trung tâm khiến mọi khách hàng đều hài lòng khi thay màn hình iphone 4s. 

Nếu bạn đang có thắc mắc thay màn hình iPhone 4s ở đâu uy tín thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi và bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Quý: 0966418698 - Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108
 
Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét