Pages

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thay màn hình iphone 4 tại Hà Nội, Tp HCM

Apple là hãng công nghệ nổi tiếng với trụ sở chính đặt tại California, Mỹ. Các sản phẩm của Apple từ lâu luôn đem lại cảm giác mới mẻ, thời trang và đầy phong cách cho người sở hữu chúng. Từ năm 2007, iPhone đầu tiên ra đời đã thay đổi toàn bộ cái nhìn về cái gọi là điện thoại thông minh. Năm 2008, iPhone 3G rồi 2009 đến iPhone 3GS lần lượt được công bố ngày càng khẳng định vị thế của Apple trên thị trường điện thoại di động nói chung. 

Đến năm 2010 chiếc điện thoại đình đám Iphone 4 đã được Apple cho ra mắt không hề phụ lòng mong đợi các tín đồ yêu mến sản phẩm có logo quả táo cắn dở. Với thiết kế bề ngoài "sexy" cho đến cấu hình mạnh mẽ bên trong, iphone 4 nhanh chóng có được lượng người dùng vô cùng lớn trên toàn thế giới.
 

 
Tại thời điểm hiện tại, mặc dù đã ra mắt được hơn 5 năm thế nhưng mức giá vô cùng hợp lý cộng với cực kỳ ít lỗi vặt vẫn khiến cho Iphone 4 có một chỗ đứng nhất định trên thị trường điện thoại di động và đủ sức đánh bại các sản phẩm của các hàng khác ở cùng mức giá. 

Thiết kế vuông mạnh mẽ, màn hình hiển thị tuyệt đẹp, camera chụp ảnh nét, hệ điều hành iOS 7.1.2 và phần cứng đủ sức đáp ứng những nhu cầu tối thiểu về công việc và giải trí của người sử dụng cũng góp phần làm iphone 4 trở thành lựa chọn hàng đầu đối với những người thích sử dụng Smartphone với túi tiền vừa phải. Có thể nói từ những nghệ sĩ mưu sinh hàng ngày đường phố như những chú bé đánh giày, bác xe ôm, cô thu mua ve chai phế liệu cho đến các cô cậu sinh viên không rủng rỉnh tiền bạc đều có cơ hội để mua một chú dế iphone 4 này.
 
Trải qua hơn 1845 ngày kể từ ngày ra mắt, Iphone 4 được đánh giá là một chiếc smartphone rất ít khi gặp các lỗi hắt hơi sổ mũi lặt vặt. Chỉ khi gặp phải rủi ro ngoài ý muốn do người sử dụng như đánh rơi, bị va đập mạnh hay dính nước, sử dụng sạc pin không đúng cách và đúng chuẩn Apple thì chú dế này mới phải vào viện để phẫu thuật phần cứng.
 
Iphone 4 lỗi màn hình cũng vậy, hiếm khi ta gặp trường hợp iphone 4 tự nhiên bị lỗi màn hình, đặc biệt là màn hình iphone 4 zin chính hãng Apple. Chỉ khi máy bị rơi đất, bị tì đè mạnh hoặc rơi vào nước thì màn hình iphone 4 mới bị lỗi.
 


Thị trường điện thoại ngày càng phát triển, theo đó các cửa hàng sửa chữa điện thoại cũng mọc lên ngày một nhiều. Người dùng thường có xu hướng chọn một địa chỉ sửa chữa iphone uy tín để gửi gắm sửa chữa chú dế của mình. 

Để trở thành một địa chỉ thay thế màn hình iphone uy tín thì Vietfones mobile đã cố gắng nỗ lực hoàn thiện không ngừng và là một trong những nơi khiến mọi khách hàng đều hài lòng khi thay màn hình iphone 4. Nếu bạn đang có thắc mắc thay màn hình iPhone 4 ở đâu uy tín thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi và bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.
 
– Địa chỉ dễ tìm, tiết kiệm thời gian đi lại.
– Đảm bảo chỉ sử dụng màn hình iphone 4 zin, không thay loại màn hình linh kiện, màn lô (sau một thời gian sẽ bị vàng màn hình).
– Đội ngũ nhân viên sửa chữa iphone 4 lành nghề lâu năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ thay thế sửa chữa các lỗi phần cứng, phần mềm khác của iphone 4 khi máy bị lỗi.
– Quá trình thay màn hình iphone 4 minh bạch trung thực, các bạn chỉ phải ngồi chờ 30 phút và tận mắt xem kỹ thuật tháo lắp máy để thay màn hình tại trung tâm.
– Giá thay màn hình iphone 4 vô cùng cạnh tranh

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Quý: 0966418698 - Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108
 
Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét