Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Thay màn hình iphone 5s zin mới lấy ngay tại Hà Nội, Tp HCM

Có thể nói không phải sạc pin, cáp usb mà pin và màn hình mới là 2 bộ phận hay bị hỏng và phải thay thế nhiều nhất đối với một chiếc điện thoại di động. Trong khi việc thay thế pin thường dễ dàng và nhanh chóng thì việc thay màn hình có chút ít đem lại sự đắn đo đối với người sử dụng do giá thành của một chiếc màn hình thường rất đắt tiền, đặc biệt là đối với các smartphone cao cấp như iphone 5s.
 
Ở các phiên bản điện thoại di động thông minh cao cấp sau này, Apple cũng như các hãng khác đều không tách rời lớp cảm ứng và màn hình như trước. Một bộ màn hình bây giờ sẽ là một khối màn hình, cảm ứng, kính bảo vệ được gắn liền với nhau để tăng chất lượng quang học và giảm độ dày của cụm màn hình. 

Chính vì vậy, khi iphone 5s bị hỏng màn hình, cách xử lý tối ưu nhất là thay hoàn toàn bộ màn hình zin mới chứ không thể thay tách rời như thay màn hình Ipad 2, Ipad 3. Mặc dù có trường hợp chỉ cần thay kính bảo vệ, đây cũng chỉ là cách xử lý tạm thời và thường không đảm bảo độ bền về lâu dài nhưng bù lại chi phí lại thấp hơn chút ít so với giá phải mua màn hình iphone 5 mới.
 



Mặc dù không phải màn hình iphone 5s gặp lỗi nào thì chúng ta cũng phải thay thế cái mới thế nhưng phần lớn các lỗi do bị rơi vỡ, dính nước khiến màn hình bị vỡ, bị nhòe màu, bị ố nước thì gần như là phải thay mới. Đối với một số trường hợp đặc biệt như bị liệt cảm ứng, bị màn hình xanh, bị sọc màn hình thì còn có các nguyên nhân khác chứ chưa hẳn là do màn hình bị lỗi gây ra. Chính vì thế mà khi iphone 5s của bạn gặp lỗi màn hình thì hãy qua những trung tâm chuyên sửa chữa iphone để được kiểm tra và tư vấn, tránh trường hợp tự ý đi mua linh kiện khi chưa xác định lỗi chính xác.


 
Vietfones mobile nhận thay màn hình iphone 5s lấy ngay tại Hà Nội và Tp HCM. Do iphone 5s có thêm chức năng cảm biến bảo mật phím home vì vậy quá trình tháo máy để thay màn hình mới sẽ lâu hơn thay màn hình iphone 5 chút ít thời gian. Tuy nhiên quá trình tháo màn hình iphone 5s để thay mới tại 92 thái hà cũng chỉ mất tầm 30 – 40 phút, các bạn có thể chờ lấy máy ngay.
 
Cam kết:
– Thay màn hình Iphone 5s zin mới 100%
– Bảo hành 1 tháng sau khi thay mới (không bảo hành với những trường hợp bị rơi rớt bể màn hình, dính nước hoặc chất lỏng)
– Có đầy đủ phụ kiện để bảo vệ màn hình của bạn sau khi thay mới miếng dán màn hình, kính cường lực….
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
 
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)
 
Ngoài ra chúng tôi cũng xin hướng dẫn một số cách để bạn có thể dùng màn hình bền hơn:
 
– Tránh để màn hình chịu lực: hầu hết các trường hợp iPhone bị liệt cảm ứng, sọc cảm ứng hay điêm chết màn hình đều do người sử dụng đã vô tình tác động lực không nhỏ vào màn hình cảm ứng của iPhone làm cho phần cảm ứng không còn hoạt động tốt.
 
– Tránh để màn hình dính nước: Cho dù chỉ là một chút xíu hơi nước thôi, nhiều khi cũng gây ra hiện tượng loang màn hình, khiến màn hình bị ố rất khó chịu khi sử dụng.
 
– Nên sử dụng các phụ kiện bảo vệ màn hình: Bao da, dán màn hình chống xước, kính cường lực để đề phòng khi bị rơi vỡ thì sự cố hỏng màn hình cũng giảm rủi ro đi ít nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét